I/ ĐẠI CƯƠNG:
Giá trị của Songmacorp được xây dựng tập hợp các nguyên tắc và cốt lõi mang bản sắc văn hóa riêng trên cơ sở đúc kết kinh nghiệm, tinh túy nhất từ con người tạo ra cách làm việc tốt hơn thông qua việc tìm kiếm chuyên môn hóa tới từng khâu công việc, tới từng con người luôn đặt tính hiệu quả của công việc lên hàng đầu. Chuyên môn hóa tạo ra quy trình chuyên nghiệp. Để kết nối các quy trình chuyên nghiệp chúng ta phải sử dụng chất xúc tác bôi trơn là tính thân thiện, với khẩu hiệu “Công ty là nhà, đồng nghiệp là anh em”.

1/ SLOGAN: “Sông Ra Biển Cả - Mã Đáo Thành Công”

2/ TẦM NHÌN SONGMACORP:
Là doanh nghiệp kinh doanh chuyên nghiệp, uy tính tại Việt Nam và cộng đồng quốc tế.

3/ CHIẾN LƯỢC: Thực hiện chiến lược: “Kinh doanh có đạo đức – Sản xuất có lương tâm - Trường tồn cùng xã hội”.

4/ SỨ MỆNH: Góp phần nhỏ bé và lâu dài vào sự nghiệp phát triển toàn diện của đất nước và hội nhập quốc tế. SONGMACORP là người bạn đồng hành của các hiệp hội doanh nghiệp cùng quý khách hàng với xu thế phát triển vững chắc theo mục tiêu “ Sự hài lòng của quý khách hàng là thước đo chất lượng của Songmacorp”.

5/ GIÁ TRỊ CỐT LỖI:

  • Tất cả từ con người – Vì cộng đồng an sinh phục vụ.
  • Sáng tạo – Đoàn kết – Kỹ cương – Phát triển.


6/ TRIẾT LÝ KINH DOANH: - Ý tưởng, hành động, sản phẩm, dịch vụ, an toàn, hiệu quả, thượng tôn pháp luật.

II/ VĂN HÓA.
Nhìn người để nhận biết nhân tài nhằm đào tạo quy hoạch giữ chân được người giỏi, dùng người phải nắm được sở trường để biết sở đoản, không dùng sở trường vào việc đoản. Không dùng sở trường để sở đoản ngắn đi. Dùng người như dùng gỗ, cây cong dùng việc cong, cây thẳng dùng việc thẳng. “ Mực tàu nảy thẳng không sợ mất lòng cây gỗ cong”.

1/ QUẢN TRỊ ĐIỀU HÀNH:
Hoạt động quản trị luôn luôn tuân thủ nhiệm vụ chức năng cơ bản: Kế hoạch – Tổ chức – Triển khai – Kiểm tra – Cải tiến – Đại diện.
“ Định vị mục tiêu – Tìm nhiều hướng đi, chọn được một hướng đi đơn giản” Hiệu quả bền vững.

2/ QUẢN TRỊ THƯƠNG HIỆU:
Con người – Chuyên nghiệp – Uy tín – Phát triển.
Giữ gìn niềm tin,  khẳng định thương hiệu, giá trị thương hiệu được xem như con ngươi trong mắt của mình.

3/ LÀM VIỆC:

  • Cá nhân là nòng cốt, là người cầm lái con thuyền trên dòng “ Sông suôi cùng chảy” nhưng không thể có cá nhân nào “ Việc gì cũng quá giỏi”. Do đó Songmacorp luôn phát huy trí tuệ tập thể, coi trọng sự tư vấn của tập thể qua đội ngũ, cố vấn, chuyên gia, cộng sự viên và các chuyên viên.
  • Trong công việc chỉ cần con người có “Tâm” có “Tầm” xứng đáng với “Đồng nghiệp là anh em” không có đặc cách ban trọng trách nếu nhân sự ấy không hội đủ “ Tâm – Tín – Tài – Tầm – Tình”.


4/ HỘI HỌP:

  • Họp ít hiệu quả nhiều, đóng góp ý kiến xây dựng thoải mái lấy cái đúng trong trách nhiệm, khi có kết luận thì tuyệt đối tuân thủ, “ Quân lệnh như sơn”
  • Cuộc họp quan trọng và tổ chức sự kiện thì phải có kịch bản và được tổng duyệt trước khi thực hiện.


5/ KHÁCH HÀNG:

  • Khách hàng luôn luôn đúng
  • Thiếu lịch sự với khách hàng là vi phạm đạo đức.
  • Phải khéo léo với khách hàng, chào đón tất cả các khách hàng đúng theo “ khách hàng là thượng đế”
  • Chi phí tìm kiếm 01 khách hàng mới đắt hơn 05 lần so với duy trì 01 khách hàng cũ.
  • Chi phí bù đắp cho 01 khách hàng được chúng ta phục vụ kém đắt gấp 12 lần cho 01 khách hàng được phục vụ thật tốt.


III/ TÔN CHỈ:
1/ Ngày kỷ niệm:

  • Ngày Hội cổ đông là ngày thành lập Songmacorp (15/03)
  • Ngày Vì sự tiến bộ và phát triển của Songmacorp ( Quốc tế thiếu nhi 01/06)
  • Ngày Lễ tất niên hàng năm (31/12).


2/ Hướng “ Tâm” trong kinh doanh:

  • Tâm chưa thiện – Phong thủy hư không.
  • Bất hiếu cha mẹ – Thờ cúng hư không.
  • Anh em bất hòa – Bạn bè hư không.
  • Làm việc bất chính – Đọc sách vô ích.
  • Làm trái lòng người – Thông minh vô ích.
  • Thời vận không thông – Mưu cầu vô ích.
  • Không có khách hàng – Kinh doanh vô ích.
  • Không có “ Tâm – Tín – Tài – Tầm – Tình” – Songmacorp vô ích.


3/  Sáng tạo ghi tạc lời răn của đức phật (14 điều):

  • Kẻ thù lớn nhất của đời người là chính mình.
  • Ngu dốt lớn nhất của đời người là dối trá.
  • Thất bại lớn nhất của đời người là tự đại.
  • Bi ai lớn nhất của đời người là ghen tị.
  • Sai lầm lớn nhất của đời người là đánh mất mình.
  • Tội lỗi lớn nhất của đời người là bất hiếu.
  • Đáng thương lớn nhất của đời người là tự ti.
  • Đáng khâm phục lớn nhất của đời người là vươn lên sau khi ngã.
  • Phá sản lớn nhất của đời người là tuyệt vọng.
  • Tài sản lớn nhất của đời người là sức khỏe, trí tuệ.
  • Món nợ lớn nhất của đời người tình cảm.
  • Lễ vật lớn nhất của đời người là khoan dung.
  • Khiếm khuyết lớn nhất của đời người là kém hiểu biết.
  • An ủi lớn nhất của đời người là bố thí.

 

Tin tức

Thị trường nhà đất TP HCM có dấu hiệu tan băng

Tại sàn địa ốc ACBR chi nhánh Nguyễn Đình Chiểu, tuần đầu tháng 7, nhà...

6.500 tỷ đồng cho dự án đô thị thương mại lớn nhất Bình Dương

UBND tỉnh Bình Dương đã đồng ý cho Công ty Becamex IJC làm chủ đầu tư dự án...

Địa ốc Hà Nội khắc khoải chờ mở "van" tín dụng

Trong khi đề xuất giải cứu thị trường bất động sản của Bộ Xây dựng...

Giá vàng

Tỷ giá

Video nổi bật



Get the Flash Player to see this player.

Thống kê website

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterHôm nay49
mod_vvisit_counterTuần này154
mod_vvisit_counterTháng nay1427